Hệ thống quản lý công việc và lịch họp, cung cấp một giải pháp tổng thể phục vụ xây dựng văn phòng điện tử cho tổ chức, doanh nghiệp.
- Cung cấp công cụ để quản lý tài nguyên cũng như sắp xếp, đăng ký lịch họp.
- Cung cấp công cụ để quản lý, giao việc và trao đổi thông tin giữa quản lý và nhân viên.
- Từng bước xây dựng tổ chức hoạt động ở dạng văn phòng điện tử.
- Các cơ quan nhà nước.
- Các tổng công ty.
- Các công ty.
- Quản lý lịch họp theo từng phòng ban, từng công ty.
- Cập nhật lịch, sự kiện cho cơ quan phòng ban
- Tạo thông báo họp tới cá nhân, nhóm
- Cho phép đính kèm tài liệu, nội dung trao đổi của cuộc họp
- Thông báo lịch họp, nhắc nội dung họp qua kênh thông tin và SMS
- Tích hợp với bảng công việc cá nhân
- Thống kê lịch, sự kiện của cá nhân theo tháng, theo tuần
- Chia sẻ lịch cá nhân
- Quản lý tạo công việc, mô tả mục đích,… tài liệu đính kèm
- Giao việc cho cá nhân, tổ chức chịu quyền quản lý: thời gian xử lý, mức độ ưu tiên, xác định người theo dõi công việc.
- Xử lý công việc, cập nhật kết quả xử lý, báo cáo kết quả, xin ý kiến chỉ đạo
- Tạo theo dõi hồ sơ công việc
- Thống kê công việc, kết quả theo phòng ban, chi nhánh, công ty
Nền tảng ứng dụng Enterprise service bus (IBIZ)
Giải pháp quản lý đơn hàng trực tuyến (D-SMO)
Giải pháp website (D-WEB)
Giải pháp quản lý tài liệu (D-DOC)
Giải pháp quản lý công việc (D-TMS)
Giải pháp quản lý thông tin, tài liệu, liên lạc (D-CMS)
Giải pháp báo cáo (I-REPORT)